image banner
Công đoàn Thị xã Phước Long
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH LĐLĐ THỊ XÃ LẦN THỨ 6, KHÓA XI (MỞ RỘNG), SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN 6 THÁNG ĐẦU NĂM, NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024.
Lượt xem: 38

            Sáng ngày 26/7/2024, LĐLĐ thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Lần thứ 6, khóa XI (mở rộng) sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Điểu Ninh, Thị ủy viên, Phó Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quế, Phó chủ tịch HĐND thị xã; lãnh đạo các phòng, ban, hội đoàn thể thị xã; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở…Đồng chí Nguyễn Thị Hương Thủy, Chủ tịch LĐLĐ thị xã chủ trì hội nghị.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

            Hiện nay, tổng số CNVCLĐ tại các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã là 2.196 người, trong đó đoàn viên công đoàn là 2.100 người, số nữ đoàn viên là 1.247 người, dân tộc thiểu số là 44 người, đảng viên là 803 người. Trong 6 tháng đầu năm 2024, nội dung, phương thức và chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp liên tục được đổi mới, nâng cao. Công tác đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động được quan tâm. Công tác tuyên truyền, triển khai các phong trào thi đua yêu nước gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước được thực hiện hiệu quả như tuyên truyền, một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”, Tổ chức tuyên truyềnvận động ĐV, CNVCLĐ đóng góp ủng hộ quỹ “Xã hội Công đoàn” tỉnh Bình Phước đợt I năm 2024, đến nay được số tiền 70.340.000đ, vận động tham gia hiến máu nhân đạo đợt I và II/2024 được 113/70 đơn vị máu, đạt 161% chỉ tiêu ban chỉ đạo thị xã giao… Bên cạnh đó, công tác vận động cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn, phát triển đảng viên, xây dựng tổ chức Đảng cũng được chú trọng. Trong 6 tháng đầu năm, các CĐCS đã giới thiệu được 24 đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét, kết nạp. Đến nay, có 17 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

          Tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nguyễn Thị Hương Thủy cũng đã ôn lại truyền thống 95 năm xây dựng và trưởng thành của Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024) và triển khai một số nội dung hoạt động trọng tâm trong thời gian tới của tổ chức Công đoàn thị xã nhắm hoàn thành các chỉ tiêu Liên đoàn Lao động tỉnh giao trong năm 2024.         

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Phước Long

 Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.778.234

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Phước Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị