image banner
Admin
TỔ CHỨC TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO ĐV, CNVCLĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÀN TÂN SỬU - 2021
Lượt xem: 119
         LĐLĐ thị xã Phước Long trao tặng quà Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
In trang

         Thực hiện Kế hoạch chăm lo tết cho đoàn viên , CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu; nhằm phát huy vai trò và trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, đời sống, việc làm, thu nhập của đoàn viên, người lao động. Ngày 30/01/2021 LĐLĐ thị xã Phước Long phối hợp cùng công ty TNHH Cao su Thuận Lợi tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà cho 20 ĐV, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu - 2021.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa giúp ĐV, CNVCLĐ thêm tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn, tạo tâm lý an tâm sản xuất, đồng hành, góp sức cùng với đơn vị, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, góp phần ổn định quan hệ lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ thị xã và Công ty trao quà cho ĐV, CNVCLĐ

 

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Võ Quang Hiếu – Phó Tổng Giám đốc công ty chia sẻ “Những món quà tuy không lớn nhưng chúng tôi mong muốn chia sẻ với bà con nhân dịp Tết đến xuân về, mong bà con cố gắng vươn lên vượt qua mọi khó khăn để có được một mùa xuân ấm áp hơn. Nhân dịp Tết Tân Sửu đang đến, chúc bà con đón một cái Tết an bình, đầm ấm, mạnh khỏe”.

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Phước Long

 Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.778.234

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Phước Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị